Đầu thu VTV HD/T2

Đầu thu VTV HD/T2 Giá: 693.000VNĐ Đầu thu VTV HD/T2 là đầu thu truyền hình số mặt đất theo tiêu chuẩn DVB-T2 chất lượng hình ảnh HD...

Đầu thu VTV HD/T2
Giá: 693.000VNĐ
Đầu thu VTV HD/T2 là đầu thu truyền hình số mặt đất theo tiêu chuẩn DVB-T2 chất lượng hình ảnh HD. Là sản phẩm chính hãng do VTV Broadcom thiết kế sản xuất và phân phối mang thương hiệu VTV (Đài Truyền hình Việt Nam). Sản phẩm đã được kiểm định và công bố hợp quy theo quy định.

Đầu thu VTV HD/T2 có thiết kế đẹp, nhỏ gọn, bộ xử lý tốc độ cao, độ nhạy sóng tốt, thu xem ổn định tất cả các kênh truyền hình số không khóa mã (FTA), bao gồm các kênh độ nét cao (HD) của Đài Truyền hình Việt Nam như: VTV1HD, VTV2HD, VTV3HD, VTV6HD.
Đầu thu VTV T2
Giá: 594.000VNĐ
Đầu thu VTV T2 là sản phẩm đầu thu truyền hình số mặt đất DVB-T2 HD chính hãng do VTV Broadcom thiết kế sản xuất và phân phối mang thương hiệu VTV (Đài Truyền hình Việt Nam). Sản phẩm đã được kiểm định và công bố hợp quy theo quy định.

Đầu thu VTV T2 có thiết kế đẹp, chắc chắn, thu xem ổn định tất cả các kênh truyền hình số không khóa mã (FTA), bao gồm các kênh độ nét cao (HD) của Đài Truyền hình Việt Nam như: VTV1HD, VTV2HD, VTV3HD, VTV6HD.

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.