Android TV Box T8 (Chính hãng) bảo hành 12 tháng 1 đổi 1

Android Tv Box T8 là thiết bị kết nối Internet cho TV nhà bạn trên nền tảng đường truyền mạng có sẵn cùng khả năng kết nối với màn hình lớn...

Android Tv Box T8 là thiết bị kết nối Internet cho TV nhà bạn trên nền tảng đường truyền mạng có sẵn cùng khả năng kết nối với màn hình lớn qua cổng HDMI và AV. Giá 1.450.000đ nay chỉ còn 1.050.000đ/1box tặng kèm 1 chuột không dây.










Sản phẩm này cũng đang là một trong những dòng Android Box mới nhất, được yêu thích nhất trên thị trường Việt không chỉ vì kiểu dáng nhỏ gọn, thanh lịch mà còn mang một cấu hình kết hợp với khả năng xử lí tác vụ tuyệt vời.

Hiểu hơn về một thiết bị mới

Android TV Box T8 là thiết bị dạng hộp sử dụng kết nối với TV nhà bạn qua cổng HDMI hoặc AV. Khi Box  được kết nối với đường mạng Internet thì mọi tác vụ của sản phẩm này sẽ được hiển thị lên màn hình TV và ngôi nhà bạn sẽ trở thành một không gian giải trí đa phương tiện với một chiếc TV siêu thông minh.

Hệ điều hành mã nguồn mở Android giúp cho TV Box  được vận hành một cách trơn chu và vô cùng tiện lợi khi bạn muốn tải thêm hay xóa để những ứng dụng mong muốn.

Trong quá trình sử dụng, bạn sẽ điều khiển TV Box bằng một trong các thiết bị sau : chuột không dây, chuột bay, điều khiển phụ kiện đi kèm. Điều đó có nghĩa, mọi thao tác khi sử dụng sẽ không cần bất cứ một dạng điều khiển nào khác như TV hay đầu đĩa.

Android TV Box có thể làm gì ?

Chức năng mà Android Tv Box sẽ làm bạn hài lòng bởi nếu bạn cần 10 thiết bị cho các chương trình giải trí thì với bạn chỉ cần một cái điều khiển :

Xem TV online

xem phim mien phi tren android tv box s6
Với một số ứng dụng cài đặt trên Box, bạn sẽ có thể xem hơn 150 kênh truyền hình trong nước và nước ngoài. Điểm đặc biệt là bạn sẽ không phải mất bất kì một khoản phí thuê bao nào để sử dụng nó

Xem phim online

Khi mua Box, bạn sẽ vô tư xem mọi bộ phim trên mạng qua các ứng dụng như : HDViet, DangcapHD hay đơn giản là Youtube hay trình duyệt web. Các bộ phim bom tấn, phim chiếu rạp, phim lẻ đến phim bộ, tất cả sẽ có mặt ngay trong căn phòng nhà bạn.
banner-minix-neo-x8-h-plus

Lướt Web

Screenshot_2015-10-02-15-22-21
Khi thiết bị đã được kết nối Internet thì việc truy cập các trang web vô cùng đơn giản. Với một vài click là bạn đã có ngay những trang báo, những trang tin tức hoặc các Site thương mại mua bán…. Vô cùng thú vị phải không ạ ?

Youtube, nghe nhạc

Youtube cùng một số trang nhạc như Mp3 hay Nhaccuatui như là một phần cuộc sống của bạn vậy. Các chương trình giải trí, các Clip phim, sự kiện, chương trình đều có mặt trên này. Càng tuyệt vời hơn khi nó được trình chiếu trên màn hình TV lớn nhà bạn

Hát Karaoke

hat-karaooke-23.09
Với các ứng dụng được cài sẵn trên Box và trên cả Youtube nữa, bạn có thể hát Karaoke tất cả các bài hát thuộc các dòng nhạc khác nhau cho đến các bài mới nhất. Để âm thanh có được chất lượng tốt nhất, bạn có thể kết nối Box với dàn âm thanh ngoài.

Chơi game

Trên nền tảng hệ điều hành Android, bạn không chỉ có thể tải thêm các game từ kho mà còn chơi các trò giả lập đầy hấp dẫn. Hãy sở hữu cho mình một tay game để trải nghiệm không gian giải trí tuyệt vời nhé !
choi game

Bộ nhớ ngoại vi

o-cung-wd-2tb
Khi nhắc đến bộ nhớ ngoại vi, bạn có thể kể đến các thiết bị như : thẻ nhớ, USB, .. nhưng thực sự tôi muốn nhắc đến ở đây là ổ cứng. Bạn cần một ổ cứng để lưu trữ một lượng dữ liệu lớn với các bộ phim HD, 3D, 4K. Các USB hay thẻ nhớ thông thường không thể nào mà có thể chứa đến hàng Tegabyte dữ liệu được.

Kết nối bạn bè qua mạng xã hội

skype
Chắc chắn bạn đã từng biết tới Zalo hay Facebook, trên Android TV Box cũng được hỗ trợ tốt những ứng dụng mạng xã hội này. Ngoài ra, nếu bạn có một Webcome thì việc nói chuyện online với bạn bè, người thân trực tiếp trở nên vô cùng đơn giản.

Đầu phát HD

Không cần mất phí để mua một đầu phát các Video, bộ phim HD mà ngay trên Android Tv Box cũng đều có khả năng trình phát cho hình ảnh sắc nét nhất, âm thanh sống động nhất

Camera theo dõi

Ngôi nhà bạn cần bảo mật không gian thì Camera là một trong những công cụ hữu hiệu nhất. Android TV Box hoàn toàn có thể hỗ trợ bạn theo dõi cũng như lưu trữ lại hình ảnh cho những ngày sau.

Cấu hình thiết bị

Để phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của đại đa số khách hàng Việt, nhà sản xuất đã nghiên cứu và quyết định lựa chọn dòng Chip Amlogic thông dụng nhất hiện nay trên các dòng Android Box

Thông số cơ bản cho Android TV Box

  • CPU: Chip lõi tứ Amlogic S805 Quadcore
  • GPU: Mali 450P
  • Ram: 1GB
  • Bộ nhớ trong: 8GB
  • Hệ điều hành Android 4.4 KiKat
  • Bộ giải mã : HEVC/H265
  • Cổng Lan : 10/100M
  • Wifi : 802.11n
  • Định dạng Video : MKV/MP4/M2TS/MOV/MP-G/MPE/MPEG/ISO/FLV/M4V/AS-F /AVI/VOB/TS/TP/3GP
  • Audio hỗ trợ : MP2/MP3/WAV/FLAC/APE/M4A/OG/O-GA
Android Tv Box là một chuyên gia xử lý các tác vụ online cho ngôi nhà bạn .Khả năng tản nhiệt tốt với các khe tản nhiệt tại các bề mặt cùng giao diện thân thiện với người dùng Việt sẽ giúp bạn cảm thấy vô cùng dễ chịu trong quá trình sử dụng.

Giá thành

Một thiết bị giải trí đa phương tiện, một đầu kỹ thuật số nhiều trong một, tất cả chỉ với giá cũ 1.450.000 vnđ để sở hữu ngay một thiết bị thay đổi cuộc sống của bạn mà không mất thêm bất kì một khoản chi phí nào khác. Tất cả đều đượcmiễn phí như : phí giao hàng tận nhà, phí lắp đặt và được tặng kèm thêm các phụ kiện như chuột không dây cao cấp.

Khuyến mãi khủng:
Nay giá chỉ còn 1.050.000đ/1box tặng kèm 1 chuột  không dây. liên hệ: 0936.678.494

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.